84 Phan Văn Hân, p.17, q.Bình thạnh TPHCM

84 Phan Văn Hân, p.17, q.Bình thạnh TPHCM
Dịch vụ trang trí thôi nôi chuyên nghiệp tại TPHCM

Trang trí tiệc cưới

      Một ngày kỉ niệm đẹp của cuộc đời bạn, sự hạnh phúc cùng những tiếng cười rạng ngời trên môi trong ngày cưới sẽ được lưu lại trong những bức hình được chụp với backgoup đẹp bàn tiệc được chỉnh chu tỉ mỉ bạn sẽ không thể nào quên được.
     Ngày cưới là ngày đẹp nhất trong cuộc đời, một mốc kỉ niệm, một bước tiến của tình yêu đẹp mở đầu cho một hạnh phúc của lứa đôi. Hồng cho tình yêu đầm thắm trắng tinh khiết dịu dàng hòa hợp nhau như một lứa đôi bền chặt.
      Trang trí Tiệc cưới dần không còn xa lạ ở Việt Nam nữa, với những chiếc cổng bong bóng bàn trang trí sang trọng đi kèm theo một backgroup cầu kì, đảm bảo bạn sẽ không thể nào bỏ qua được, Dịch vụ trang trí tiệc cưới THẾ GIỚI TRẺ THƠ hứa hẹn đem lại cho bạn dịch vụ trang trí sang trọng nhất mà bạn không thể nào quên được !
Bạn lãng mạn hay bạn yêu sự tinh khiết có thể chọn tone màu trắng đỏ để trang trí, khăn trải bàn, bao ghế, nơ ghế , hoa hồng, nến thơm.

         Ly nến được quấn len đỏ hồng bên trong là những ngọn nến cháy lung linh, tạo không khí ấm áp cho buổi tiệc cưới 
    Trên mỗi bàn tiệc sẽ có những bình thủy tinh cắm hoa tươi. Thủy tinh là vật dụng trang trí sang trọng với bất kì buổi tiệc hay sự kiện nào không thể thiếu được, thủy tinh thuần khiết như sự trong trắng và lấp lánh vẻ sang trọng.
      
      Bạn còn từ nào khác lãng mạn để diễn tả cảnh này? Chỉ đơn giản là vải vôn, hoa tươi, đèn chớp. Cách bố trí như thế này thật thoải mái dễ chịu.
     Một tiệc cưới được cử hành ngoài trời! Tại sao không? Trên bãi cát dài đầy nắng gió sẽ khiến bạn không cưỡng lại được sự thích thú khi được trang trí theo phòn cách như thế này.
Tiệc cưới ngoài trời tone màu hồng


THẾ GIỚI TRẺ THƠ- một thế giới trẻ
Liên hệ tư vấn về dịch vụ:
Hotline: 0903005354

Email: trangtrithegioitretho@gmail.com
Địa chỉ: 11/15A XVNT, P.17,Q.Bình Thạnh


Chia sẻ Google Plus

About Xeko Decor

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: