84 Phan Văn Hân, p.17, q.Bình thạnh TPHCM

84 Phan Văn Hân, p.17, q.Bình thạnh TPHCM
Dịch vụ trang trí thôi nôi chuyên nghiệp tại TPHCM

Trang trí tiệc cưới

             Bạn đã bao giờ dự một buổi tiệc được trang hoàng ngập tràn hoa chưa  ??
         Với phụ kiện trang trí tiệc là khung ảnh hợp tone màu , nến lung linh và một số vật liệu cắm hoa sang trọng, cuối cùng không thể thiếu là các loại hoa hợp với chủ đề và tone màu buổi tiệc hay sự kiện . Bạn đã sẵn sàng chưa ? hãy đến với chúng tôi 


         Đây là phong cách trang trí bằng hoa tươi được kèm theo với nhiều phụ kiện đơn giản, nhưng khi nhìn vào bố cục bạn sẽ thấy được một buổi tiệc không hề đơn giản chút nào phải không ? 
         Trên sân khấu được hợp rèm vải vôn và hoa tươi được cắm chăm chút kĩ lưỡng, bạn có thể chọn cho mình một mẫu hoa mà bạn thích sau đó kết hợp với tone màu rèm, như vậy bạn cũng đã có được một sân khấu đủ để buổi tiệc cưới của bạn lung linh nhưng không kém phần hoành tráng.
        Bạn có thể chọn kiểu trang trí bằng hoa giấy được làm thủ công ( handmade). Dưới đây là một bàn tiệc trang trí hoa và nến  mỗi một ngọn nến sẽ góp một lời cầu nguyện cho hạnh phúc lứa đôi, một hạnh phúc trăm năm.
          


        Bánh kem là thứ không thể nào thiếu được phải không, bạn đã bao giờ nghĩ chiếc bánh kem sẽ lung linh thế nào trong ngày cưới chưa ? hay đơn giản chỉ là một chiếc bánh kem 2 tầng 3 tầng theo kiểu truyền thống ? Hãy gạt bỏ đi , thay vào đó sẽ là những chiếc bánh được thiết riêng cho bạn mà chỉ có thể thấy trong buổi tiệc của bạn mà thôi. Bánh kem sẽ cùng chủ đề trang trí với tone màu hoàn hảo.
   

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ cho chúng tôi ngay
CÔNG TY TNHH TM DV THẾ GIỚI TRẺ THƠ -chuyên trang trí sự kiện 
Liên hệ: 0903005354
Email: trangtrithegioitrertho@gmail.com
Địa chỉ: 11/15A xvnt, Q.Bình thạnh TP Hồ Chí  Minh



Chia sẻ Google Plus

About Xeko Decor

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét