84 Phan Văn Hân, p.17, q.Bình thạnh TPHCM

84 Phan Văn Hân, p.17, q.Bình thạnh TPHCM
Dịch vụ trang trí thôi nôi chuyên nghiệp tại TPHCM

Trang trí thôi nôi sinh nhật chủ đề Công Chúa Tóc Mây

Công chú Tóc Mây nay được đưa lên ý tưởng để tràng trí thôi nôi sinh nhật rồi nhé, quý khách hàng có muốn làm chủ đề này thì liên hệ:
Tel-Zalo-Viber-0903005354 (Tường Minh)
Địa chỉ: 11/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TPHCM
Đến với mẫu trang trí chủ đề Công Chúa lần này chúng ta được thấy trở lại tone màu tím với sự pha trộn của màu vàng đồng hoàng gia sang trọng.
Trang-tri-thoi-noi
Trang trí thôi nôi chủ đề Công chúa Tóc May dành cho bé gái
Trọn gói trang tri lần này bao gồm những phần như sau:
1. Trang trí basckdrop chụp ảnh
Phần backdrop như đã thống nhất ban đầu của chủ tiệc và nhân viên thiết kế sẽ theo chủ đề Công chúa tóc mây nên phối màu tím là rất hợp, không sử dụng hình bé trên backdrop nên  thông tin bé như HAPPY 1st BIRTHDAY , tên bé , ngày tháng tổ chức bé đều được làm trọng tâm với chiều cao phù hợp nhất, bố cục hoàn chỉnh với chủ dề tạo nên một backdrop đẹp và nổi bật chủ đề trang trí hơn bao giờ hết.
Trang trí bong bóng trên backdrop là điều không thể thiếu bởi vì nó kết nối không gian là tạo không khí thôi nôi sinh nhật dễ thương để lại ấn tượng trong lòng khách dự tiệc.
2. Trang trí bàn bánh kem theo chủ đề và tone màu chủ đạo
Như đã thấy với mặt chính diện  là bàn bánh kem được trí vói tone màu chủ đạo
Chiếc rèm màu tím tựa như váy công chúa được đính dây treo HAPPY BIRTHDAY cùng chủ đề trang trí. Trên bàn trang trí là những vật dụng decor nổi bật giữa là trên nickname của bé. không thể thiếu hoa tươi cùng hình ảnh khoảnh khắc lớn lên của bé trong 1 năm qua.
trang-tri-thoi-noi
Không gian trang trí thôi nôi
 Buổi tiệc nào cũng vậy không riêng gì thôi nôi hay sinh nhật, không gian trang trí rất quan trọng, chọn chủ đề trang trí hợp với không gian là điều cần thiết và quan trọng để có được buổi tiệc thôi nôi đẹp. Có thể đơn thuần chọn tone màu hợp với không gian cũng đủ để gây ấn tượng với khách dự tiệc của bạn.
Nếu bạn chưa có ý tưởng hay chủ đề bạn sẽ được nhân viên tư vấn của chúng tôi hướng dẫn tận tình và cùng nhau thiết kế một buổi tiệc với sự trang trí có đầu tư và chuyên nghiệp.
trang-tri-thoi-noi
Khung ảnh 12 tháng của bé
  Trang trí tiệc thôi nôi cho bé gái vấn đề quan trọng nhất là chọn tone màu với sự dễ thương và ngộ nghĩnh của bé gái. Chủ đề trang trí cũng vậy. Vậy nên dịch vụ trang trí thôi nôi sinh nhật sẽ làm cho bạn hài lòng về điều đó.
trang-tri-thoi-noi
Trang trí thôi nôi nôi chủ đề Công Chúa
  Sau đây là mẫu trang trí thôi nôi bé gái chủ đê công chúa với tone màu tím đáng yêu. Phong cách phương Tây hiện đại lúc nào cũng là sự lựa chọn hoàn hảo trong trang trí thôi nôi, sinh nhật. Quý khác hàng nào tổ chức tiệc tại nhà hàng thì phần trang trí này phải được chăm chút hơn. Điều đó để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách dự tiệc.
trang-tri-thoi-noi
Bàn trang trí thôi nôi với những vật dụng decor
 Sự đáng yêu của chủ đề trang trí thôi nôi ngày hôm nay là màu tím nữ tính của bé gái được làm màu chủ đạo trên chủ đề công chúa. Không gian tiệc trở nên đẹp và lung linh hẳn. Các bé thiếu nhi thì vui chơi thỏa thích trong không gian sinh nhật. 
Trang trí thôi nôi trọn gói của tiệc thôi nôi bé Nhã Phương bao gồm trang trí bàn bánh kem, trang trí phông nền sân khấu và bong bóng xung quanh. Trọn gói không phát sinh thêm chi phí từ lên ý tưởng, thiết kế thi công. Hoa tươi và các vật dụng trang trí đều được dịch vụ trang trí thôi nôi chuẩn bị tất cả.
trang-tri-thoi-noi
Bàn bánh kem được trang trí theo chủ đề và tone màu chủ đạo
 Dịch vụ trang trí thôi nôi sinh nhật trọn gói tại TPHCM với nhiều gói dịch vụ và đa dạng về phong cách cũng như chủ đề trang trí thôi nôi đẹpCông ty chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng mẫu trang trí thôi nôi bé gái mới nhất chủ đề Công Chúa được trang trí tại nhà hàng.
Tiệc thôi nôi bé Nhã Phương được tổ chức đẹp và dễ thương với chủ đề Công Chúa theo phong cách hoàng gia tone màu hồng kết hợp vàng được trang trí thật đẹp mắt.
Đến với dịch vụ trang trí thôi nôi sinh nhật nhiệt tình bạn không phải lo về tất cả vấn đề gì hết vì đây là dịch vụ trọn gói
trang-tri-thoi-noi
Bàn trang trí được trang trí bởi mô hình công chúa và nickname bé
  Trang trí thôi nôi với những vật dụng decor sẽ có giá rẻ hơn so với decor đa phần là bánh vì những chi phí phát sinh trong phần bánh. Đó cũng là một thử thách cho những  bạn nào đang phân vâng trong phần này. Chọn cho mình một mẫu trang trí thôi nôi sinh nhật hợp với giá nhất nhé.
trang-tri-thoi-noi
Chiếc rèm màu tím đặt biệt cho buổi tiệc thôi nôi sinh nhật
Trang trí thôi nôi sinh nhật bé gái trọn gói theo chủ đề
Nhận trang trí theo mẫu và ý tưởng khách hàng trọn gói, đảm bảo đẹp chuyên nghiệp và uy tín đến với khách hàng. Dịch vụ trang trí tiệc tại TPHCM với nhiều gói trang trí khác nhau sẽ mang lại quý khách hàng sự hài lòng nhất.
Mọi quý khách có như cầu trang trí thì hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Chia sẻ Google Plus

About Xeko Decor

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét